Thanh xi măng giả gỗ Smartwood giá rẻ tại Hà Nội

Từ xa xưa con người ta đã biết sử dụng gỗ để làm nhà, làm đồ trang trí thủ công. Nhưng ngày nay dân số đông kéo theo nhu cầu vật liệu gia tăng, gỗ tự nhiên không đủ sức cung ứng cho thị trường. Chính vì lẽ đó, tập đoàn SCG Thái Lan đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm thanh xi măng giả gỗ SCG Smartwood để phục vụ nhu cầu của thị trường tốt hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những đặc điểm cũng như ứng dụng của thanh xi măng giả gỗ Smartwood.

Gỗ SCG Smartwood - Cấu tạo 


Thanh xi măng giả gỗ SCG Smartwood là loại sản phẩm vật liệu xi măng giả gỗ nên có cấu tạo không giống với các chất liệu gỗ tự nhiên mà thực chất có cấu tạo là từ tấm xi măng sợi được tạo vân gỗ trên bề mặt.

Vật liệu chính cấu thành nên các tấm gỗ Smartwood đều được sản xuất bởi xi măng Pooclăng chất lượng cao, các sợi cellulose tinh chế, cát thạch anh siêu min, và một số khoáng chất khác, Hỗn hợp này được nén chặt và hoàn thiện bằng công nghê tiên tiến Firm & Flex để tạo ra tấm gỗ thành phẩm cuối cùng có chất lượng và độ bền cao.

So với các nguồn tài nguyên thiên nhiên không tái tạo được, thanh xi măng giả gỗ SCG Smartwood có một số lợi thế đáng kể: hạn chế nạn phá hoại gỗ tự nhiên, sản xuất nhiều đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng, sản phẩm gỗ thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ khí hậu , và chúng có thể được tái chế dễ dàng.

Gỗ Smartwood có thể được sử dụng vào nhiều hạng mục khác nhau cho các công trình xây dựng và công trình nhà phố, nhà biệt thự, nhà vườn, tạo ra xu thế thiết kế mới với chi phí thấp và tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm và lợi ích của gỗ Smartwood


Như chúng ta đã biết, rất nhiều vật liệu bị thay đổi kích cỡ và thể tích khi nhiệt độ thay đổi. Chúng giãn nở theo sự gia tăng nhiệt độ. Sự giãn nở làm giảm sức mạnh của vật liệu và làm cho các công trình, sản phẩm bị méo mó rạn nứt rất mất thẩm mỹ. Thép có lợi thế chống cháy, nhưng khi sử dụng trong các tòa nhà, nó sẽ giãn nở và biến dạng khi nhiệt độ tăng lên.

Gỗ Smartwood chống lại nhiệt không bị giãn nỡ, không bị cong vênh. Ngược lại, do tác động của nhiệt, gỗ được làm khô và tăng sức mạnh lên nhiều lần. Với môi trường nóng ẩm quanh năm của Việt Nam việc sử dụng thanh xi măng giả gỗ Smartwood để thiết kế các công trình ngoài trời như ốp tường gỗ, sàn gỗ trong nhà ngoài trời, hàng rào gỗ rất thích hợp.

Ngoài ra, thông thường các loại vật liệu trang trí thường có đặc tính oxy hoá theo một cách nào đó, nhưng gỗ Smartwood không gặp phải loại oxy hóa. Kim loại bị rỉ, gỗ nhựa bị phai màu nhưng gỗ Smartwood thì không. Đối với  đặc điểm như vậy, sử dụng gỗ Smartwood để tránh gỉ và phai màu là yếu tố mà các chủ đầu tư ưa thích nhất hiện nay.

Gỗ Smartwood chịu nước , không bị mối mọt, chống gỉ nên rất thích hợp khi sử dụng làm viền, lót sàn bể bơi, trang trí xung quanh hồ cá, bể nước, các hạng mục trang trí ngoài trời…

 

Gỗ Smartwood là một vật liệu nhẹ, tuy không thể cô lập âm thanh nhưng rất lý tưởng để hấp thụ âm thanh. Gỗ Smartwood ngăn ngừa tiếng ồn bằng cách hấp thụ âm thanh. Vì lý do này, nó được sử dụng rộng rãi trong các phòng hòa nhạc, phòng thu âm, các công trình nhà phố ở khu dân cư đông đúc có nhiều phương tiện di chuyển tạo nên tiếng ồn.


Gỗ Smartwood có độ bền cao thậm chí có thể lên tới vài chục  năm, nên những công trình được làm bằng gỗ Smartwood không mất nhiều thời gian, công sức tiền bạc để tu sửa thường xuyên như các vật liệu khác. Được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất hàng rào, cổng rào, lam chắn nắng, giàn hoa, ốp tường, làm sàn ngoại thất,sàn hồ bơi, sàn nổi…

Tính thẩm mỹ của gỗ Smartwood


Gỗ là vật liệu trang trí tuyệt vời nên chúng được coi là vật liệu hàng đầu tạo nên nét thẩm mỹ cao cho mọi công trình. Sơn trên gỗ Smartwood đa dạng màu sắc và rất giống màu gỗ thật. Màu sơn phủ trên bề mặt gỗ Smartwood có độ bóng hoặc mờ tùy theo sở thích của người sử dụng nên có thể ứng dụng trang trí nội ngoại thất rất đẹp. Màu gỗ Smartwood được sơn giống như gỗ thật gỗ tếch, gỗ sồi nếu được ứng dụng để làm phòng nghỉ ngoài sân vườn hoặc bungalow nghỉ mát thì rất sang trọng và bắt mắt…

Thông số kỹ thuật của gỗ nhân tạo SCG Smartwood:



Các ứng dụng của thanh xi măng giả gỗ Smartwood


Khi nói đến thiết kế ngoại thất và trang trí nhà cửa theo phong cách cổ điển mộc mạc, gỗ Smartwood là loại vật liệu tối ưu giúp cho các kiến trúc sư có những thiết kế sáng tạo, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cùng thời gian.  Hãy cùng tham khảo những ứng dụng tiêu biểu của gỗ Smartwood bên dưới nhé.

1. Ốp tường trang trí nội ngoại thất

Gỗ Smartwood đang là dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường trong các loại vật liệu trang trí giả gỗ, thân thiện với môi trường. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm dùng để ốp tường không những đẹp mà còn bền và đặc biệt là màu  sắc y hệt gỗ tự nhiên thì gỗ Smartwood chính là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

2. Ốp trần nhà, ban công


Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại mang đến một không gian sang trọng và tiện nghi. Gỗ ốp trần SmartWood Thái Lan với tính năng chịu được nước, cách nhiệt, không bị mối mọt nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm trần này. Màu sắc nhã nhặn tinh tế phù hợp với không gian của mọi gia đình.


3. Làm sàn gỗ hồ bơi, sân vườn

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood có bề mặt vân gỗ tuyệt đẹp được ứng dụng đa dạng cho nhiều không gian ngoài trời như: lót sàn gỗ hồ bơi, lót sàn sân vườn, sân thượng, café ngoài trời, có khả năng chống mối mọt, chịu nước cực tốt, thi công nhanh, chi phí thấp.

4. Hàng rào gỗ trang trí


Hàng rào gỗ Smartwood được ứng dụng làm tường rào trang trí, hàng rào sân vườn với phong cách cổ điển lãng mạn & sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cho mọi công trình đang là xu hướng hiện nay vì có độ bền và tính thẩm mỹ cao, dễ thi công lắp đặt.

5. Cổng rào gỗ

Gỗ Smartwood không những chỉ làm được sàn, trần, tường… mà hoàn toàn có thể ứng dụng làm cổng biệt thự, cổng sân vườn, cổng nhà phố… Cổng làm bằng gỗ Smartwood không bị bong tróc sơn, không mối mọt, chịu ẩm,  bền đẹp với thời gian sẽ làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.
>> Tấm SCG Smartboard chất lương giá rẻ
6. Lam gỗ che nắng ngoài trời

Lam gỗ che nắng Smartwood  đáp ứng được phần lớn các yêu cầu trên thị trường hiện nay về độ bền và vẻ đẹp mỹ quan hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như: chống nước, bền màu, chịu đựng mọi thời tiết, không mục nát, cong vênh hay mối mọt, không rong rêu, đặc biệt là lắp đặt rất dễ dàng , tuổi tho cao hơn nhiều so với gỗ tư nhiên.

7. Len chân tường

Thanh len chân tường Smartwood thay thế gỗ và đá làm len chân tường trang trí nội ngoại thất chống mối mọt, chịu được môi trường ẩm ướt nên có độ bền cao cũng như khắc phục nhược điểm của gỗ tự nhiên khi mà góc chân tường luôn ẩm thấp và có sự tấn công của mối mọt.

8. Thanh cầu thang gỗ

Thanh cầu thang gỗ Smartwood hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như: không mối mọt, không rêu mốc, chịu nước cực tốt, không cong vênh, co nhót. Ngoài ra sản phẩm còn nổi bật những ưu điểm: bề mặt vân gỗ đẹp, tuổi thọ và độ thẩm mỹ cao, thi công dễ dàng và nhanh chóng, giá thành thi công thấp, tiết kiệm được thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng tấm Cemboard vân gỗ thay thế cho gỗ tự nhiên

Hàng rào bê tông giả gỗ Smartwood vật liệu thay thế gỗ tự nhiên